ads header

Tin mới

Khung dầm, khung gầm, sắt xi xe ô tô

Khung xe, khung dầm xe, sắt xi xe ô tô là phần kết cấu dầm chịu toàn bộ tải trọng của xe ô tô được bố trí dọc theo thân xe. Do khung xe chịu các loại tải phức tạp nên vật liệu chế tạo khung xe ô tô phải là loại vật liệu chuyên dụng. Các thành phần tải trọng chính tác dụng lên xe bao gồm: Tải trọng hàng hóa trên thùng xe thường được quy định tải trọng cho phép của xe là bao nhiêu, tải trọng của phần đầu máy, ca bin lên phần đầu khung, tải trọng đỡ tác dụng lên các gối đỡ nhíp trước và sau.
Khung dầm xe ô tô
Đây chỉ là các thành phần tải trọng tĩnh. Thực tế các hỏng hóc phát sinh là do tải trọng động gây nên khi xe di chuyển, vận hành. Do vậy phần kết cấu của khung dầm được chế tạo  tương đối đặc biệt để vừa đảm bảo tiết kiệm vật liệu nhưng vẫn đảm bảo xe chịu được tải trọng hàng hóa khi di chuyển.
 Một số thông số cơ bản để đánh giá chất lượng của các bộ khung dầm như: vật liệu để chế tạo khung dầm xe, kiểu kết cấu lắp ghép khung dầm, hệ số ứng suất, độ bền chịu tải xoắn, ứng suất cho phép đầu khung, ứng suất cho phép giữa khung được tính toán riêng biệt cho từng kiểu xe.
Sửa chữa khung dầm, sắt xi
Chế tạo thiết bị An Bình
Hiện tại ở trong nước đã có một số cơ sở có thể chế tọa được khung dẫm cho một số loại xe ô tô, còn lại phần lớn các loại khung dầm xe vẫn đang phải nhập khẩu từ nước ngoài. Đến đây bài viết của trang web chế tạo thiết bị An Bình xin dừng lại. Cám ơn quý độc giả đã ghé thăm trang web.

Không có nhận xét nào