ads header

Tin mới

Đăng ký thông tin sim Viettel, Vinaphone, Mobifone

Đăng ký thông tin sim Viettel, Vinaphone, Mobifone thuê bao điện thoại di động. Theo nghị định 49/2017, mọi số sim thuê bao điện thoại cần phải đăng ký thông tin chủ sở hữu bao gồm họ tên, ngày tháng năm sinh, số CMND và cả ảnh chân dung. Để giúp bạn đọc có thể dễ dàng đăng ký thông tin sim Viettel, Vinaphone, Mobifone thuê bao điện thoại di động. Web gia công chế tạo có một bài viết tổng quan về vấn đề này. Hiện tại một số nhà mạng và một số trang web đã đưa ra các hướng dẫn đăng ký thông tin sim điện thoại. Tuy nhiên nhiều người dùng vẫn chưa thể chủ động tiếp cận để tiến hành đăng ký. Một số cách sau đây có thể giúp các bạn đăng ký khá dễ dàng thông qua một số ứng dụng và trang web. Trước hết Đối với sim Viettel các bạn có thể truy cập vào ứng dụng CH Play, hoặc Google CH Play tìm và tải về ứng dụng My Viettel, nhấn cài đặt và làm theo các bước:
– Bước 1: 
Tải ứng dụng My Viettel về điện thoại. Ứng dụng My Viettel được tải tại kho ứng dụng, với hệ điều hành IOS bạn khởi tải tại App store, với hệ điều hành Android bạn tải ứng dụng tại CH Play.
– Bước 2:
Đăng nhập vào ứng dụng. Nếu chưa có tài khoản bạn nhấn vào nút "đăng ký" và lần lượt làm theo hướng dẫn từ hệ thống. 
Đăng ký thông tin sim Viettel, Vinaphone, Mobiphone
Đăng ký thông tin sim
Ngoài ra các bạn có thể vào các trang sau đây để đăng ký đối với một số nhà mạng như:
CÁC VẤN ĐỀ KIỂM TRA CHUNG
ĐỐI VỚI THUÊ BAO SIM VIETTEL, CÁC BẠN CÓ THỂ XEM
ĐỐI VỚI SIM VINA:
ĐỐI VỚI SIM MOBI:
ĐỐI VỚI VIETNAMOBILE

v Cách đăng ký tài khon My Vietnamobile nhanh trên đin thoi

TỔNG HỢP:
Về cơ bản các bạn có thể đăng ký thông tin sim Viettel, Vinaphone, Mobiphone thuê bao điện thoại di động thông qua các ứng dụng phần mềm đăng ký thôn tin trên các ứng dụng App Store đối với điện thoại Android hoặc IOS Iphone của Apple đường dẫn App Store - iTunes - Apple
Theo như thông tin của bộ thông tin và truyền thông cùng với một các nhà mạng viễn thông di động đã có thông báo tiến hành khóa từ ngày 24/04/208. Tuy nhiên  đang có rất nhiều người đến các điểm đăng ký thông tin của tất cả các mạng điện thoại dẫn đến tình trạng bị quá tải.

Các biện pháp buộc đăng ký thông tin sim Viettel, Vinaphone, Mobifone thuê bao điện thoại di động như trên nhằm giúp cho các cơ quan công quyền kiểm soát thông tin cá nhân sử dụng thuê bao một cách chặt chẽ. Tuy nhiên việc này có một số ý kiến trên mạng phản hồi các vấn đề liên quan đến quyền tự do cá nhân. Vấn đề có vẻ rắc rối bởi yêu cầu đòi hỏi mỗi số thuê bao bắt buộc phải cung cấp số CMND, chụp ảnh chứng minh nhân dân 2 mặt, thêm vào đó lại còn phải chụp thêm ảnh chân dung nữa. Điều này một số người cho rằng có cảm giác mọi thông tin liên lạc có thể không an toàn nhất là các thông tin kinh doanh thương mại. Bên cạnh đó một số vấn đề bất cập. Riêng đối với các loại điện thoại smartphone ở các khu vực trung tâm đông dân cư có thể đăng ký trực tiếp trên mạng hoặc truy cập vào ứng dụng CH play đối với điện thoại Android và IOS, còn lại rất nhiều bà con, người nghèo ở vùng sâu vùng xa sử dụng điện thoại đen trắng, việc đi đến các trung tâm đăng ký thông tin sim Viettel, sim Vinaphone, sim Mobiphone quá xa thì làm thế nào? Theo các nhà chức trách như của bộ trưởng bộ Thông tin và truyền thông Trương Minh Tuấn trên báo congnghe.tuoitre.vn cho rằng: Việc xiết chặt quản lý thông tin thuê bao "là việc nan giải" nhưng cần phải làm vì đây là giải pháp hiệu quả để ngăn chặn sim rác, tin nhắn rác, quản lý thuê bao, bảo vệ an ninh quốc gia và quyền lợi người tiêu dùng v.v. Cũng trên báo congnghe.tuoitre.vn theo như lời bà Lê Thị Ngọc Mơ, Phó Cục trưởng Cục Viễn thông: Thuê bao trả sau sao doanh nghiệp quản được hết, vì nếu không quản được, không có thông tin chính xác sẽ không thu được tiền cước v.v.

Không có nhận xét nào