ads header

Tin mới

Gia công chế tạo vít tải

Nhận gia công chế tạo vít tải các loại. Vít tải có khá nhiều tên gọi như băng tải vít, vít tải xoắn, vít tải công nghiệp. Vít tải là một cụm thiết bị gồm nhiều chi tiết ghép lại trong đó chi tiết làm việc chính là bộ lưỡi xoắn ruột gà. Vít tải hoạt động theo cơ chế đùn kiểu trục vít nhờ các cánh xoắn với các bước xoắn cho trước. Các bước xoắn có thể là cố định hoặc bước thay đổi tùy từng phân đoạn để đảm bảo các yêu cầu làm việc.
Gia công chế tạo vít tải, vít xoắn
Vít tải nhiều bước
Vít tải, vít xoắn tải được sử dụng rất nhiều trong các ngành công nghiệp cho các mục đích truyền tải nguyên vật liệu, nạp liệu và định lượng, đùn ép vật liệu, ép các chất xơ bã, vận chuyển các loại chất lỏng đặc biệt là các chất đặc, keo hồ, sơn. Kết cấu và cấu tạo của vít tải thường được chia làm 2 loại, loại cánh kín có trục ở giữa và loại cánh hở không có trục ở giữa, trong đó loại cánh kín được sử dụng nhiều hơn bởi một số ưu điểm về độ đồng tâm và tải trọng tốt hơn.
Gia công chế tạo vít tải
Chế tạo vít tải An Bình
Ngoài ra cấu tạo của vít tải còn có các chi tiết thành phần như động cơ hộp số truyền động, ống dẫn bao ngoài, cửa nạp liệu và cửa thoát liệu, các chi tiết gối đỡ, các chi tiết phớt làm kín. Vật liệu để gia công chế tạo vít tải chủ yếu cần quan tâm đến phần cánh xoắn, hay còn gọi là bộ lưỡi xoắn ruột gà. Trong một số trường hợp vận chuyển các loại chất lỏng không có tính ăn mòn và không có lẫn hạt rắn thì cánh xoắn có thể sử dụng các loại vật liệu thông thường.
Vít tải, băng tải xoắn, băng tải trục vít
Bản vẽ vít tải chính xác
Vít tải trong ngành công nghiệp chế biến thực phẩm thì cánh vít xoắn cần sử dụng các loại vật liệu thép inox, như inox 304, inox 306, 310 tùy trường hơp. Còn lại hầu hết cánh vít phải sử dụng các loại vật liệu chịu mài mòn, vật liệu thép hợp kim có độ bền cao.

Không có nhận xét nào