ads header

Tin mới

Vỏ hộp van vỏ bảo ôn, chế tạo và thi công bảo ôn

VỎ HỘP VAN VỎ BẢO ÔN, CHẾ TẠO VÀ THI CÔNG BẢO ÔN CÁCH NHIỆT

Vỏ hộp van hai nửa, vỏ bảo ôn, hoặc áo bảo ôn, insulation cover, các sản phẩm vỏ bảo ôn van, insulation valve box, vỏ bảo ôn mặt bích, insulation flange box, co cút bảo ôn, elbow cover, là các loại phụ kiện ngày càng được sử dụng nhiều trong thi công bảo ôn cách nhiệt để bọc đường ống các loại, bọc co cút các loại, bọc van hoặc hộp van và mặt bích, tê và các loại phụ kiện đường ống khác. Dưới đây là các tính năng công dụng, vật liệu cấu tạo của vỏ bảo ôn, các phương án sử dụng, các lợi ích và nơi cung cấp vỏ hộp van vỏ bảo ôn cách nhiệt và các sản phẩm phụ kiện khác.
Cung cấp vỏ bảo ôn, áo bảo ôn
Vỏ hộp van, vỏ cút bảo ôn

CÔNG DỤNG CỦA VỎ BẢO ÔN VÀ CÁC LOẠI PHỤ KIỆN

Vỏ bảo ôn có các công dụng được sử dụng để nâng cao khả năng cách nhiệt chống nóng lạnh, bảo vệ vật liệu cũng như các chi tiết, thiết bị quan trọng và tăng độ bền của vật liệu cách nhiệt bên trong nhờ các khả năng chống cháy, chống nước, hóa chất, chống va chạm, cải thiện mỹ quan nhà máy v.v.

CÁC LOẠI VẬT LIỆU VỎ BẢO ÔN

Vật liệu vỏ bảo ôn có các loại vỏ cứng bằng kim loại và vỏ mềm bằng vật liệu phi kim.

VỎ BỌC BẢO ÔN CỨNG

Gồm các loại như vỏ bọc bảo ôn inox cuộn, vỏ bọc nhôm cuộn chuyên dụng, vỏ bọc tôn cuộn, tôn mạ hoặc tôn thường. Các loại vỏ bọc inox còn được chia ra thành vỏ bảo ôn inox 304, inox 201, inox 306, inox 340. Chiều dày inox cuộn, nhôm cuộn, tôn cuộn từ 0.25mm, 0.3mm, 0.4mm, 0.5mm hoặc 0.7mm đến 1.5mm tùy theo ứng dụng.

VỎ BỌC MỀM

Gồm các loại vật liệu phi kim, một số nơi gọi là băng bảo ôn như vật liệu cotton, vật liệu pvc hoặc silicon kết hợp v.v.
Cung cấp vỏ bảo ôn
Hộp van 2 nửa

CÁC PHƯƠNG ÁN SỬ DỤNG VỎ BẢO ÔN CÁC LỢI ÍCH SỬ DỤNG

Thực tế việc sử dụng vỏ bọc bảo ôn thiết bị, vỏ phụ kiện đường ống tại các công trình thi công lắp đặt bảo ôn cách nhiệt, thường chúng ta được triển khai theo 2 phương án đó là phương án nhà thầu tự trực tiếp gia công chế tạo vỏ bảo ôn ở tại công trường, theo kiểu làm đến đâu chế tạo lắp đặt đến đó. Tiếp đến là phương án sử dụng sản phầm của nhà cung cấp vỏ bảo ôn chế tạo sẵn.
Do vậy nhà thầu phải lựa chọn phương án nào có hiệu quả chi phí hợp hợp lý nhất. Về cơ bản thì 2 phương án có chi phí gần như tương đương nhau. Tuy nhiên chi phí giá cả một phần còn phụ thuộc vào cách nhà thầu tính toán và áp dụng cho phạm vi và quy mô công trình như thế nào.
Dưới đây là các phương án chúng tôi đưa ra phân tích để các nhà thầu thi công tham khảo.

PHƯƠNG ÁN NHÀ THẦU TỰ TRỰC TIẾP GIA CÔNG CHẾ TẠO VỎ BẢO ÔN TẠI CÔNG TRƯỜNG

Gia công chế tạo vỏ bảo ôn vỏ hộp van hai nửa trực tiếp tại công trường thi công, làm đến đâu chế tạo đến đó. Phương án này ở Việt Nam trước đây được áp dụng khá phổ biến khi mà công nghệ chế tạo sản xuất các sản phẩm, vật liệu, phụ kiện bảo ôn chưa được chú trọng.

ƯU ĐIỂM

Ưu điểm của phương án này là khả năng tránh được các sai số tiềm ẩn, linh động khi kết cấu thiết bị có sự thay đổi, số lượng sản phẩm tương đối khớp do chế tạo và sản xuất và lắp đặt bảo ôn tại hiện trường, phù hợp với các dự án nhỏ.

NHƯỢC ĐIỂM

Nhược điểm của phương án này là tăng chi phí nhân lực và máy móc thiết bị chế tạo bảo ôn chuyên dụng. Đòi hỏi nhà thầu thi công bảo ôn phải có kiến thức chuyên sâu cùng với đó nhà thầu phải có đội ngũ thợ giỏi có tay nghề cao. Phương án này không phù hợp các công trình có khối lượng công việc lớn.

Cung cấp vỏ co cút bảo ôn
Vỏ cút bảo ôn, co bảo ôn

PHƯƠNG ÁN SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM CHẾ TẠO SẴN TỪ NHÀ CUNG CẤP HOẶC ĐẶT HÀNG PHỤ KIỆN

Sử dụng vỏ bảo ôn chế tạo sẵn của nhà phân phối cung cấp vỏ áo bảo ôn giúp cho bạn giảm bớt được áp lực công việc và tăng tính chuyên môn hóa trong sản xuất. Về tính năng công dụng chúng cũng tương tự như các loại vỏ bọc do nhà thầu chế tạo và lắp đặt tại công trường trường.

ƯU ĐIỂM

Thời gian thi công nhanh, tăng tiến độ dự án do có sẵn các đã được chế tạo, nhà thầu không cần phải chuẩn bị quá nhiều nhân lực để tiến hành các bước tính toán, thiết kế gia công chế tạo, lắp ghép đơn giản không cần sử dụng nhiều đội ngũ thợ tay nghề cao, thợ phụ bình thường cũng có thể lắp ghép được, sản phẩm bảo ôn đồng đều, có thể đổi trả khi có sự sai số, phù hợp với các dự án thi công bảo ôn lớn.

NHƯỢC ĐIỂM

Nhược điểm của phương án này là bạn cần tính toán số lượng phụ kiện bảo ôn cẩn thận, để tránh các thủ tục đổi trả có thể phức tạp.

MỘT SỐ LƯU Ý

Về tính chuyên môn hóa, chúng tôi khuyên bạn lựa chọn các sản phẩm vỏ bảo ôn, áo bảo ôn và các loại phụ kiện được chế tạo sẵn từ nhà cung cấp, vì theo xu hướng các sản phẩm có tính chuyên môn hóa cao luôn đem lại lợi ích phát triển tốt nhất.

CÁC LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG VỎ HỘP BẢO ÔN, ÁO BẢO ÔN CHẾ TẠO SẴN

Xin xem thêm bài viết Các lợi ích khi sử dụng vỏ bảo ôn chế tạo sẵn
Cung cấp phụ kiện vỏ bảo ôn
Lắp rắp vỏ bảo ôn

NƠI CHUYÊN CUNG CẤP VỎ BẢO ÔN, ÁO BẢO ÔN, HỘP VAN

CÔNG TY GIA CÔNG CHẾ TẠO VÀ THI CÔNG LẮP ĐẶT BẢO ÔN CÁCH NHIỆT

CÔNG TY TNHH CHẾ TẠO THIẾT BỊ AN BÌNH 

AN BINH MANUFACTURER EQUIPMENT COMPANY - anbieco.com

Chúng tôi là một trong những đơn vị đầu tiên cung cấp các loại phụ kiện bảo ôn, vỏ bảo ôn tại thị trường miền Bắc và là một trong những công ty chế tạo vỏ bảo ôn hàng đầu tại Việt nam. Insulation cover manufacture in Viet Nam với các sản phẩm vỏ bảo ôn van, insulation valve box, vỏ bảo ôn mặt bích, insulation flange box, co cút bảo ôn, elbow cover.
Bằng việc nhập mua mua thêm các loại máy móc tiên tiến kết hợp với sử dụng các phần mềm lắp ghép mô phỏng đảm bảo bóc tách vật liệu tiết kiệm nhất
Hiện nay với đầy đủ các loại máy móc thiết bị và nguồn nhân lực chúng tôi đã mở thêm dịch vụ chế tạo và cung cấp phụ kiện bảo ôn đến mọi tỉnh thành trên cả nước.

ĐẠI LÝ CUNG CẤP PHÂN PHỐI VỎ BẢO ÔN, CO CÚT, HỘP BẢO ÔN VAN

Quý khách hàng, đối tác đang tìm nhà cung cấp hoặc có nhu cầu sử dụng các loại vỏ bảo ôn, vỏ áo bảo ôn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trợ giúp

SỐ ĐIỆN THOẠI HOTLINE + ZALO: 0935542017

EMAIL LIÊN HỆ: email@anbieco.com

Không có nhận xét nào