ads header

Tin mới

Gia công chế tạo trục vít bánh vít

Thiết kế, gia công chế tạo trục vít bánh vít trong các hộp giảm tốc bánh vít trục vít, là một công việc tương đối phức tạp bởi một số vấn đề và các yêu cầu mà trang web gia công chế tạo xin được giới thiệu sau đây. Truyền động bánh vít trục vít ngoài các yêu cầu tính toán, thiết kế thì bộ truyền động hộp giảm tốc phải dựa theo thực tế tình trạng làm việc, tiếp theo là lựa chọn các thông số tính toán.
Các kích thước trục vít bánh vít
Các thông số bộ truyền trục vít bánh vít
Cụ thể chúng bao gồm các yêu cầu của tải trọng tác động lên trục công tác (trục đầu ra), số vòng quay yêu cầu của trục đầu ra. Phần lựa chọn các thông số tính toán bao gồm: xác định tỉ số truyền của bộ truyền động trục vít, bánh vít, tính toán các thành phần lực, lựa chọn vật liệu chế tạo bánh vít, chọn vật liệu chế tạo trục vít, chọn công suất động cơ và tính toán các chi tiết phụ khác.
Yêu cầu gia công chế tạo đảm bảo đúng với các yêu cầu thiết kế. Chúng bao gồm các yêu cầu gia công chế tạo trục vít và bánh vít chính xác kèm theo là các yêu cầu nhiệt luyện.
Trục vít bánh vít
Tính toán bộ truyền trục vít bánh vít
Đây là các yêu cầu rất quan trọng đối với trục vít đòi hỏi độ bền và  tính chính xác cao của chúng. Ngoài ra để đảm bảo độ bền và hiệu quả làm việc của bộ truyền thì ở bước lắp ghép, cần phải căn chỉnh ăn khớp của trục vít và bánh vít theo một số phương pháp kết hợp với các kinh nghiệm trong quá trình sử dụng.
Trang web gia công chế tạo với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành gia công chế tạo cơ khí. Nhận gia công chế tạo các bộ truyền động hộp số, bánh răng, khớp nối răng, trục ren vít, đặc biệt là các bộ truyền động trục vít, bánh vít. Nhận thiết kế tính toán và chế tạo lại các hộp giảm tốc bánh vít, trục vít. Vật liệu chế tạo trục vít bánh vít là các loại vật liệu tiêu chuẩn.
Chế tạo trục răng, chế tạo bánh răng
Kiểm tra bánh vít
Quý khách có các yêu cầu gia công chế tạo trục vít bánh vít. Xin vui lòng liên hệ tới bộ phận thiết kế hoặc bộ phận gia công của chúng tôi.
Hân hạnh phục vụ.

Không có nhận xét nào