ads header

Tin mới

Gia công chế tạo các chi tiết cầu trục, cẩu trục

Các loại cầu trục cẩu trục sau một thời gian hoạt động sẽ xảy ra các hỏng hóc. Các hỏng hóc này thường xảy ra sau thời gian bảo hành hoặc các chi tiết cầu trục, cẩu trục bị hỏng do chi tiết đã quá thời gian làm việc hay các chi tiết cầu trục, cẩu trục đã hết khấu hao. Cũng có trường hợp cầu trục, cẩu trục bị hỏng trước thời gian bảo hành do các chi tiết có thể bị sai lỗi bất thường, nếu vậy bạn chỉ cần thông báo với nhà cung cấp để họ bảo hành cầu trục cho bạn.
Bánh răng cầu trục, cẩu trục
 Các hỏng hóc của cầu trục, cẩu trục thường gặp như: cẩu trục, cầu trục khi làm việc có tiếng kêu và rung, cầu trục cẩu trục bị mòn hỏng bánh xe, cầu trục, cẩu trục khi chạy bị vặn gây mòn ray cầu trục và gờ bánh xe. Cầu trục bị hỏng các chi tiết của xe lớn như vỡ hỏng bị, mòn trục, hỏng bánh răng hộp số cầu trục. Đối với các chi tiết xe con cầu trục, cẩu trục cũng có các hiện tượng hỏng tương tự như xe lớn.
Thiết bị cầu trục, bánh răng cầu trục, hộp số cẩu trục
Thiết bị cầu trục
Khi cầu trục, cẩu trục bị các hiện tượng hỏng hóc này, bạn cần phải tiến hành bảo dưỡng sửa chữa để cầu trục có thể hoạt động bình thường.
Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong việc bảo dưỡng, sửa chữa các loại cầu trục, cẩu trục. Nhận kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế các chi tiết cầu trục. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ của trang web.
Rất hân hạnh phục vụ!

Không có nhận xét nào