ads header

Tin mới

Gia công chế tạo chi tiết máy, máy cơ khí

Gia công chế tạo các loại máy móc thiết bị cơ khí là một ngành có tính chất luôn mới ở trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng. Đây vẫn là ngành công nghiệp mang tính nền móng và chủ đạo bởi vì chế tạo chi tiết máy, máy cơ khí là tạo ra các thiết bị để sản xuất ra các sản phẩm khác của nhu cầu con người.
Gia công chế tạo máy, chế tạo cơ khí tiện, phay, bào, mài, khoan
Chế tọ chi tiết cơ khí
Động lực của ngành gia công chế tạo chi tiết máy cơ khí chính là các ứng dụng công nghệ mới. Trong đó cơ bản là các khám phá về vật liệu mới như vật liệu composite, các khám phá về công nghệ vật liệu và hợp kim, khám phá các phương thức sản xuất có khả năng điều khiển chính xác và giảm chi phí. Ngoài ra còn có sự hỗ trợ rất mạnh mẽ của cải tiến công nghệ gia công, sự hỗ trợ và phát triển của công nghệ nhiệt luyện.
Chế tạo chi tiết chính xác
Chế tạo cơ khí chính xác
Tất cả những điều này tiếp tục là động lực thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của ngành công nghệ chế tạo máy.
Các sản phẩm điển hình của ngành công nghệ chế tạo máy, máy cơ khí ví dụ máy móc sản xuất, thiết bị dây chuyền sản xuất xe máy, ô tô, cho đến kết cầu của các thiết bị điện phần cứng.
Chế tạo trục răng then hoa
Gia công chế tạo chi tiết máy
Các máy móc và thiết bị sản xuất này cho dù là các loại được sản xuất trong nước hay máy móc nhập ngoại thì cũng đề có các tính chất tương tự. Vấn đề chính là sự nhìn nhận chính xác của các nhà sản sản xuất, chủ đầu tư cho các thiết bị máy móc sản xuất của mình để đảm bảo chúng hoạt động hiệu quả và các chi phí đầu tư thấp nhất.

Không có nhận xét nào