ads header

Tin mới

Nhận cung cấp, thiết kế, gia công chế tạo xi lanh thủy lực cho máy móc các loại

Xi lanh thủy lực trong các máy móc thiết bị dây chuyền sản xuất, xe ô tô, xe cẩu, máy múc, máy xúc, các loại máy công trình, các loại máy sản xuất nông nghiệp… là một chi tiết hầu như không thể thiếu do chúng có một số ưu điểm như các xi lanh thủy lực thường có lực đẩy, lực nâng lớn trong khi chỉ cần một nguồn bơm dầu thủy lực công suất tương đối nhỏ. Rất nhiều các ưu điểm khác của xi lanh thủy lực điều khiển nhẹ do sử dụng các van tay đặc biệt là van điện. So với xi lanh khí nén, xi lanh thủy lực không có độ lún do tính chất của thủy lực là không bị nén, xi lanh thủy lực làm việc cũng khá bền do tính chất tự bôi trơn của chúng. Dễ dàng bảo dưỡng, sửa chữa xi lanh thủy lực.

Chế tạo pít tông thủy lực, cung cấp doăng phớt xi lanh
Xi lanh thủy lực
Đối với các loại máy móc làm việc trên dây chuyền và xi lanh thủy lực cho các loại máy công trình, máy sản xuất nông nghiệp, đặc điểm của xi lanh thủy lực cho các loại máy này là tương đối giống nhau, ngoại trừ một số xi lanh hai đầu tác động kép cho các cơ cấu lái, cơ cấu di chuyển, các đặc điểm tương đồng của xi lanh như một đầu được lắp khống chế tịnh tiến bằng một gối chốt bạc hoặc chốt khớp cầu tự lựa, đầu còn lại di chuyển tịnh tiến và mang tải. Bạn đọc muốn tìm hiểu kỹ hơn các loại xi lanh thủy lực, xin vui lòng liên hệ thêm với chúng tôi để được tư vấn.
Pít tông, xi lanh thủy lực, Piston cylinder
Chế tạo, cung cấp phụ kiện thủy lực
Chúng tôi nhận cung cấp xi lanh thủy lực, bao gồm: xi lanh thủy lực cho máy móc các loại, xi lanh thủy lực cho thiết dây chuyền, xi lanh thủy lực cho xe máy công trình các loại, xi lanh thủy lực cho máy xúc, xi lanh thủy lực cho máy múc, xi lanh thủy lực cho máy ủi, xi lanh thủy lực cho xe nâng, xe cẩu, xi lanh thủy lực cho các loại máy nông nghiệp.

Không có nhận xét nào