ads header

Tin mới

Thiết kế chế tạo khớp nối encoder, chế tạo phụ kiện lắp encoder

Khớp nối encoder là khớp nối truyền chuyển động từ trục động cơ sang encoder để chúng phản hồi tín hiệu tốc độ động cơ về các trung tâm xử lý tín hiệu qua đó có thể điều chỉnh tốc độ làm việc theo mong muốn theo các kiểu bằng tay manual hay tự động automatic.
Khớp nối dẫn động encoder
Khớp nối encoder
So với các loại khớp nối thông thường truyền chuyển động khi làm việc, có thể có các sai số cho phép khi truyền động ví dụ sai số của các khớp nối răng khi các răng bị mòn tuy nhiên hậu quả chúng có thể không lớn do chúng chỉ có thể hỏng khớp nối hoặc thiết bị dừng làm việc đột ngột, trường hợp này chỉ càn lắp thêm các thiết bị đảm bảo an toàn. Đối với hỏng khớp nối encoder thì chúng sẽ gây ra các tác động ngầm rất khó phát hiện.
Khớp nối encoder có giảm chấn
Khớp nối vấu Encoder
Điển hình của sai hỏng khớp nối encoder đó là không điều chỉnh được thiết bị về vị trí chuẩn, các dạng báo lỗi thiết bị, động cơ làm việc bị tổn hao công suất, động cơ làm việc nóng và ảnh hưởng xấu đến các thiết bị đi sau động cơ.
Chế tạo khớp nối các loại
Chế tạo thiết bị An Bình
Yêu cầu chế tạo các loại khớp nối encoder chính xác thì mới đảm bảo độ tin cậy khi làm việc. Thực tế đây là công việc khá chuyên sâu cần kết hợp của cả bộ phận điện và bộ phận cơ khí với nhau.

Không có nhận xét nào