ads header

Tin mới

Thiết kế gia công chế tạo máy bẻ thép, máy uốn thép

Giới thiệu máy uốn thép, máy bẻ thép, đặc điểm, ứng dụng: Máy bẻ thép, máy uốn thép chạy bằng xi lanh thủy lực được sử dụng để uốn bẻ các loại thép cây, uốn bẻ bó thép cây, uốn bẻ thép xây dựng cả bó. Máy uốn bẻ thép cũng được dùng để uốn bẻ các loại thép tấm có chiều dày và chiều rộng lớn, uốn bẻ các loại kim loại tấm như đồng, nhôm…
Máy bẻ thép
So với các loại máy uốn bẻ thép khác thông dụng trên thị trường chúng ta được biết như các loại nhập khẩu từ Trung Quốc, Đài Loan, hoặc Italy, thì đây là một thiết kế mới về máy uốn thép, đó là máy uốn bẻ thép chạy bằng thủy lực. Các loại máy uốn bẻ thép trước đây chạy bằng bộ truyền động bánh răng là loại thường có lực uốn bẻ thấp. Do vậy với loại máy uốn bẻ thép thủy lực này đảm bảo có lực uốn bẻ lớn gấp 5 – 7 lần so với các loại trước đây.
Ưu điểm: máy uốn thép, máy bẻ thép chạy bằng thủy lực có lực uốn bẻ rất lớn tùy vào loại sản phẩm thép cần uốn bẻ, công suất, tốc độ uốn bẻ, từ đó tính toán đường kính xi lanh thủy lực và thiết bị bơm thủy lực.
Một số ưu điểm khác của máy uốn bẻ thép đó là có thể uốn bẻ cả bó thép mà vẫn giữ được nguyên đai bó thép, không như một số máy uốn bẻ thép khác có công suất nhỏ hoặc uốn bẻ thủ công cần phải tháo dỡ đai bó thép và chia nhỏ bó thép để bẻ từng phần. Ưu điểm tiếp theo đó là máy uốn bẻ thép phù hợp để uốn bẻ các bó thép, hoặc vật liệu kim loại khi chúng quá dài hoặc quá khổ các loại phương tiện vận chuyển nhỏ. Đặc biệt được dùng máy uốn bẻ thép bó cho các xe tải nhỏ, vừa vặn kích thước thùng xe, do chiều dài bó thép khi uốn cong chiều dài của chúng sẽ giảm hơn một nửa. Ưu điểm về chi phí. Máy uốn bẻ thép giá rẻ hơn rất nhiều nếu xét về lực uốn bẻ so với các loại khác. Giảm chi phí về nhân lực và các thiết bị hỗ trợ khác, bạn chỉ cần đưa bó thép vào vị trí và điều khiển công tắc cho máy làm việc. Phần tháo dỡ bó thép nhẹ nhàng và nhanh gọn và làm theo hướng dẫn. Ưu điểm về năng suất. Máy uốn thép, máy bẻ thép năng suất làm việc cao hơn do việc uốn bẻ được cả bó thép cho một chu kỳ làm việc. Đối với loại công suất trung bình là 2,5 tấn sản phẩm thép bó / 1 chu kỳ làm việc. Ưu điểm về an toàn. Máy uốn bẻ thép làm việc an toàn hơn do khi uốn bẻ bó thép vẫn đươc giữ nguyên đai do vậy các cây thép không bị bật ra ngoài nên sẽ không gây nguy hiểm khi làm việc. Bó thép không còn ứng suất dư. Ưu điểm về thiết kế. Bạn có thể tùy chọn kiểu thiết kế, vật liệu chế tạo máy tiêu chuẩn hoặc vật liệu nâng cao. Phần đầu bơm thủy lực nhập khẩu. Phần động cơ tùy chọn.
Nhận thiết kế chế tạo máy uốn bẻ thép các loại tùy theo lực uốn bẻ và khối lượng sản phẩm uốn bẻ.
Quý khách có nhu cầu mua máy uốn bẻ thép hoặc chế tạo. Vui lòng liên hệ với chúng tôi.
Rất hân hạnh phục vụ.

Không có nhận xét nào