ads header

Tin mới

Thép hình chữ H, dầm chữ H

Thép hình chữ H còn gọi là dầm chữ H được sử dụng trong các cấu kiện, khung dầm chính của các loại nhà xưởng và trong các khung sườn của máy móc thiết bị. Sở dĩ các loại thép hình này được sử dụng rộng rãi như vậy là bởi khả năng chịu tải trọng tốt của chúng. Chúng có các khả năng chịu tải trọng theo phương đứng, phương ngang hay tải trọng xoắn hỗn hợp rất tốt.
Để giúp các bạn lựa chọn các loại thép hình I, H phù hợp, dưới đây là các bảng tra kích thước thép hình I, H của một số tiêu chuẩn thông dụng.

Tuy nhiên vẫn còn khá nhiều tranh luận xung quanh sự phân biệt giữa thép hình chữ H và thép hình chữ I. Một số nhà sản xuất ban đầu chỉ sản xuất các loại thép hình chữ I và gọi chúng là I beam viết tắt là IPB, ví dụ IPB 100, IPB 200, cũng như là căn cứ vào trạng thái làm việc dựng đứng của chúng có hình chữ I. Sau này người ta bắt đầu sử dụng thêm tên gọi dầm chữ H và xuất hiện các bảng tra các loại dầm chữ H để phân biệt các loại thép hình có cạnh song song, chiều rộng của cánh lớn hơn hoặc bằng chiều rộng của bụng dầm.

THÉP HÌNH CHỮ H
Tiêu chuẩn áp dụng
Tiêu chuẩn GOST
Tiêu chuẩn JIS
Tiêu chuẩn BS
Tiêu chuẩn Q
Tiêu chuẩn TCVN …
giacongchetao.com
chetaomay.xyz
Các thông số kích thước cơ bản (mm) S mặt cắt (cm2) Đơn trọng (kg/m) Momen quán tính (cm4) Bán kính quán tính (cm) Modun kháng uốn mặt cắt (cm3)
HxB t1 t2 r A W Ix Iy ix iy Zx
Zy
H100x100 6 8 10 21.9 17.2 383 134 4.2 2.5 77 27
H125x125 7 9 10 30.3 23.8 847 293 5.3 3.1 136 47
H150x75 5 7 8 17.9 14 666 50 6.1 1.7 89 13
Giá thép hình chữ H tùy thuộc vào hãng sản xuất, thông thường giá thép hình H nhỉnh hơn so với các loại thép hình khác bởi công nghệ chế tạo phức tạp hơn một chút.

3 nhận xét:

  1. Chữ nổi inox chất lượng – đỉnh cao của nghệ thuật làm bảng hiệu quảng cáo!
    Chữ nổi inox mang lại những giá trị cốt lõi, cham tới đích đến cao nhất trong bảng hiệu quảng cáo hiện tại như. ” Vẻ đẹp của mỗi đường nét tinh xảo, uyển chuyển mà sáng rạng rỡ cứ như khắc sâu trong tiềm thức của bất cứ ai chiêm ngưỡng nó!”
    Làm nổi bật thương hiệu, thế nhưng lại không hề phô trương, chữ nổi inox phải chăng đã nâng quảng cáo lên một tầm cao mới. Bằng một cách ngắn gọn nhất, Nhà thầu quảng cáo Nguyễn Bá chúng tôi trân trọng giới thiệu cho bạn sản phẩm “con cưng” – chữ nổi inox và công đoạn gia công chữ nổi inox hoàn hảo nhất!
    Tìm hiểu đôi nét về dòng chữ nổi inox số một!
    Bằng cách này hoặc cách khác, các doanh nghiệp luôn muốn mang thương hiệu của mình phủ sóng tới đông đảo khách hàng. Một vài năm trở lại đây, các thương hiệu lớn đua nhau thay thế tấm bảng hiệu quảng cáo lỗi thời như để làm mới bộ mặt doanh nghiệp.
    Và họ đã lựa chọn chữ nổi inox như một công cụ quảng cáo tiềm năng.
    Vậy bạn có biết, chữ nổi inox là gì?
    Theo thống kê, sản phẩm chữ nổi inox được sử dụng khá phổ biến và chiếm hầu hết thị phần nguyên liệu sản xuất bảng hiệu quảng cáo. Gia công chữ nổi inox giá rẻ nhờ công nghệ cắt Fiber hiện đại kết hợp với máy hàn chữ inox để tạo thành chữ hộp 3D cho thêm phần sống động.
    Nhờ sự vận dụng linh hoạt các kỹ thuật gia công chữ nổi inox khác nhau, các nhà sản xuất đã phát triển. Và cho ra đời đa dạng các loại chữ nổi inox khác nhau phục vụ nhu cầu của khách hàng. Cùng Quảng cáo Nguyễn Bá tìm hiểu xem, chữ nổi inox có bao nhiêu loại và công dụng của nó như thế nào nhé!
    Chúng tôi nhận làm bảng hiệu quảng cáo:
    gia công chữ inox
    gia công chữ nổi inox
    gia công chữ nổi inox giá rẻ
    gia công inox
    làm chữ inox
    làm chữ nổi inox
    chữ inox trắng
    chữ inox vàng
    chữ nổi inox
    cắt chữ inox
    Quảng cáo Đại Phát
    Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa
  2. Một bảng hiệu đẹp, độc đáo sẽ là nhân tố gây sự chú ý cho người mua, lôi kéo họ vào cửa hàng. Đi kèm với việc tăng doanh số, bảng hiệu đẹp sẽ góp phần làm nên thương hiệu cho sản phẩm.
    Hiện nay có rất nhiều bảng hiệu với nhiều kiểu dáng và chất liệu đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng. Một trong những kiểu bảng hiệu thông dụng không thể không nhắc tới bảng hiệu Alu.
    Bảng hiệu Alu là loại bảng hiệu sử dụng vật liệu chính là tấm nhôm nhựa Aluminium.
    Aluminium là một vật liệu được sử dụng hơn mấy thập kỉ ở châu Âu, mới du nhập ở Việt Nam thì nó chỉ mới được sử dụng vài năm trở lại đây. Nó là hợp kim nhôm nhựa tổng hợp, bề mặt được sơn tĩnh (màu sắc đa dạng), sang trọng, đẹp, sạch sẽ và rất bền (thời gian sử dụng đến 10-50 năm). Alu PVDF dày 3.0-4.0-5.0mm, độ nhôm 0.2-0.5 hoặc Alu PE dày 3.0mm.
    Bảng hiệu Alu thường được sử dụng cho những cửa hàng, shop đồ nhằm thu hút sự chú ý của người nhìn, giúp khách hàng có thể dễ dàng nhận diện được thương hiệu nhất.
    Ưu điểm của bảng hiệu Alu là giá thành rẻ, khả năng chống mòn hiệu quả, nhất là đối với khí hậu Việt Nam, không bị cong vênh hay rạn nứt trong suốt quá trình sử dụng, màu sắc thì lâu bên, lâu phai, màu sắc đa dạng, chính vì thế nên loại bẳng hiệu này được nhiều người lựa chọn và sử dụng.
    Một số lưu ý khi thiết kế bảng hiệu Alu
    - Vật liệu: Thông thường, mặt dựng sẽ được ốp bằng các tấm nhôm Alu, kết hợp các chữ nổi bằng mica, inox,... Một số bảng hiệu có thể kết hợp đèn led nếu muốn có hiệu ứng về đêm.
    Chính vì có rất nhiều lựa chọn, nên khách hàng hãy cân nhắc lựa chọn loại vật liệu phù hợp với điều kiện thời tiết, môi trường, vị trí lắp đặt.
    - Các quy định: Việc làm bảng hiệu Alu cũng có thể phải cần tuân theo những quy định của địa phương, nơi cư trú nói riêng và các quy định nói chung của Nhà nước. Chính vì thế nên bạn hãy tìm hiểu kĩ trước khi lắp đặt.
    - Vấn đề nâng cấp: Việc sử dụng bảng hiệu Alu sẽ giúp bạn dễ dàng thay đổi và nâng cấp theo thời gian. Đây chính là điểm khác biệt của bảng hiệu Alu so với những kiểu bảng hiệu khác.
    Để thi công bảng hiệu Alu, người ta thường sử dụng phương pháp gấp hộp.
    Phương pháp gấp hộp là phương pháp có hệ số an toàn cao tuy nhiên nó đòi hỏi tai nghề thợ thi công , chi phí nhân công cũng như máy móc thi công cao.
    Quảng cáo Đinh Phan chuyên nhận:
    ốp alu
    ốp tấm alu
    ốp alu giá rẻ
    mặt dựng alu
    ốp mặt dựng alu
    thi công tấm alu
    thi công mặt alu
    thi công ốp alu
    ốp alu mặt tiền
    Địa chỉ: 234/6 Tô Ngọc Vân, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0979.20.4567
    Email: kd1.dinhphan@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa
  3. I. Các lĩnh vực làm bảng hiệu tphcm
    1 .Bảng hiệu alu.
    Bảng hiệu alu là loại bảng hiệu sự dụng vật liệu chính là nhựa Alumium, đây là bảng hiệu quảng cáo phổ biến nhất hiện nay được sự dụng tất yếu trong công ty, doanh nghiệp, các shop thời trang....
    Đặc điểm của bảng hiệu alu như sau:
    • Thích hợp làm bảng quảng cáo trong nhà và ngoài trời
    • Màu sắc sang trọng, sản phẩm đẹp và giá thành rất hợp lý
    • Có thể kết hợp với nhiều loại bảng hiệu khác nhau như chữ nổi, mica, inox... để tạo nên một bảng quảng cáo ấn tượng và gây sự chú ý cho khách hàng
    Ngoài ra nhược điểm của bảng hiệu alu mỗi lần sau sự dụng không thể tái chế hay dùng đi dùng lại nhiều lần
    2. Làm bảng hiệu mica
    Bảng hiệu mica được sự dụng phổ biến ngoài trời, với những ưu điểm nổi trội các doanh nghiệp, công ty luôn chọn bảng hiệu mica làm yêu thích.Bảng hiệu mica có nền được làm từ chất liệu mica hay còn gị là Acrylic glass, là loại nhựa trong suốt có màu sắc khác nhau, mica có bề mặt phẳng, mịn, sáng bóng, óng ánh như mặt kính nên đảm bảo tính thẩm mỹ rất cao cho sản phẩm
    • Bảng hiệu mica có tính bền cao, an toàn cho người sự dụng, không dấn điện, dẫn nhiệt, chống ăn mòn rất tốt
    • Bảng hiệu thích hợp ngoài trời trong nhà rất tiện cho việc di chuyển
    • Độ bền của sản phẩm rất lâu nên có thể sự dụng lâu dài
    3. Làm bảng hiệu inox
    Bảng hiệu inox cũng đang được các doanh nghiệp quan tâm vào thời gian gần đây, bảng quảng cáo này được thiết kế dựa trên chất liệu inox, một số loại có thể thiết kế chữ nổi inox trên bề mặt bởi độ sáng bóng và sự sang trọng của nó là điều tuyệt nhiên mà chúng ta hướng tới
    Đặc điểm nổi bật của bảng hiệu inox nổi bật như sau :
    • Thiết kế tinh sảo màu sắc hài hoà gia công bằng phương tiện máy móc hiện đại
    • Không bị oxy hoá theo thời gian, không bị hàn gỉ hay bị ăn mòn theo thời gian
    • Công nghệ cắt CNC giúp bảng hiệu thêm phần chắc chắn
    Tuy nhiên với bảng hiệu inox chúng ta sẽ không thể tái sự dụng nhiều lần trên một bảng hiệu được
    4. Làm bảng hiệu chữ nổi
    Bảng hiệu chữ nồi là những loại bảng hiệu quảng cáo 3D được thực hiện trền nền quảng cáo, đây là hình thức quảng cáo khẳng định được đẳng cấp của doanh nghiệp đây cũng là bảng hiệu phổ biến hiện nay có những ưu điểm nổi bật sau:
    • Bảng hiệu có thẩm mỹ cao mang lại sự độc đáo cho doanh nghiệp.
    • Màu sắc đa dạng phong phú cho khách hàng nhiều sự lựa chọn
    • Không bị oxy hoá theo thời gian, không bị tác động bởi thời tiết và môi trường.
    giá làm bảng hiệu mica
    làm bảng hiệu quán cafe
    làm bảng hiệu cafe
    làm bảng hiệu chữ nổi

    QUẢNG CÁO ĐẠI PHÁT
    Sđt: 0935 79 00 28
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa