ads header

Tin mới

Thép hình chữ I, dầm chữ I

Thép hình chữ I, dầm chữ I là chi tiết có khả năng chịu tải trọng theo phương đứng tốt nhất trong các loại thép hình dạng tiền chế. Chúng được sử dụng nhiều trong các cấu kiện dầm chịu lực như dầm cầu, dầm cầu trục, các loại khung, cột kèo nhà xưởng, các thiết bị trong gia công chế tạo cơ khí và xây dựng. Hiện nay có khá nhiều các loại sản phẩm thép I đang tồn tại với rất nhiều kích thước, một số trong đó không có tiêu chuẩn và nhãn mác. Khi lựa chọn kích thước thép hình chữ I, các bạn cần chọn loại có nhãn mác và các kích thước tiêu chuẩn của nhà sản xuất đã được đăng ký, thì mới có khả năng đảm bảo chất lượng thép hình.
Thông số kích thước dầm chữ I
Thép hình chữ I
Dưới đây trang web xin giới thiệu một bảng tra thép hình chữ I theo TCVN đang được sử dụng khá phổ biến, mời các bạn tham khảo.
Thông số thép hình chữ I
Thép hình chữ I
Giá thép hình chữ I phụ thuộc vào chất lượng, phương thức chế tạo và uy tín của nhà sản xuất. Thép hình chữ I được sản xuất bằng phương pháp cán nóng. Chất lượng của thép hình chữ I được đảm bảo nhờ vào 2 yếu tố chính đó là yếu tố thành phần phần trăm các nguyên tố trong thép phải đúng với mác thép chế tạo, yếu tố thứ 2 đó là công đoạn nhiệt luyện, công đoạn tôi phải đảm bảo các điều kiện theo yêu cầu đặt ra.

Không có nhận xét nào