ads header

Tin mới

Bảng tra kích thước vòng bi

Thông thường để tra kích thước vòng bi các loại tra kích thước bạc đạn, chúng ta phải đi đến trang chủ của các hãng vòng bi với một giao diện bằng tiếng Anh. Tiếp theo chúng ta phải lựa chọn khu vực, lựa chọn nước và rất nhiều bước lựa chọn khác bạn mới có thể tìm kiếm được các thông số kích thước vòng bi mong muốn. Hơn nữa hầu hết các trang tra cứu vòng bi có giao diện tiếng Anh nên ít nhiều cũng gây khó khăn cho người sử dụng.
Tra thông số vòng bi, tra cứu vòng bi SKF
Bảng tra kích thước vòng bi
Để giúp các bạn có thể tìm kiếm, tra cứu các loại vòng bi được nhanh hơn, và thông thường xen kẽ các bài viết mang tính chuyên ngành, trang web chế tạo máy cũng sẽ bổ xung một số tài liệu hướng dẫn, lựa chọn, tài liệu tra cứu, qua đây hy vọng bạn đọc thường xuyên ghé thăm trang web của chúng tôi. Hôm nay trang web chế tạo máy xin cập nhật lại một số bài viết về vòng bi của một số chuyên mục đã được viết trước đây về các loại vòng bi cầu, vòng bi đũa, vòng bi côn, vòng bi tang trống v.v của trang web đại lý vòng bi, trong đó có bảng tra kích thước các loại vòng bi của hãng SKF như kích thước đường kính trong của vòng bi, kích thước đường kính ngoài vòng bi, kích thước chiều dày vòng bi, các hệ số tải trọng vòng bi v.v, kèm theo là các đường link cho từng loại bi cụ thể. Mời các bạn cùng tham khảo.

Vòng bi tang trống, vòng bi kim, vòng bi tự lựa
Vòng bi đặc chủng
Các bảng tra kích thước vòng bi của trang web đại lý vòng bi bao gồm: Bảng tra kích thước vòng bi SKF có đường kính trong từ 3 mm đến 10 mmBảng tra kích thước vòng bi SKF có đường kính trong từ 12 mm đến 35 mmBảng tra kích thước vòng bi SKF có đường kính trong từ 40 mm đến 55 mm.
Xem thêm bảng tra kích thước vòng bi

Không có nhận xét nào