ads header

Tin mới

Download phần mềm tra thép hình U, I, H

Phần mềm tra thép hình. Ở trên mạng internet nói chung có rất nhiều phần mềm hay và tốt. Tuy nhiên để có một phần mềm được Việt hóa hoàn, thì chẳng mấy khi có các phần mềm miễn phí và tốt như thế này. Trong bài viết trước trang web gia công chế tạo cơ khí đã có dịp giới thiệu với các bạn một phần mềm khá hữu ích được sử dụng để tra kích thước thép hình các loại, đó là phần mềm tra thép hình 2.0.0 pro, của tác giả TRAN QUOC TOAN, kèm theo đó là link, đường dẫn để các bạn có thể tải, download phần mềm tra thép hình để sử dụng. Bài viết này trang web gia công chế tạo xin được bổ xung thêm một số thông tin và các đường dẫn tin cậy để các bạn có thể tải phần mềm tra thép hình 2.0.0 pro được dễ dàng hơn.
Tải phần mềm tra thép hình
Phần mềm tra thép hình
Như vậy ngoài các bảng tra thép hình theo kiểu danh sách truyền thống, giớ đây bạn đã có thêm một phần mềm dùng để tra thép hình. So sánh phương pháp nào để tra thông số thép hình tốt nhất, điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào cảm nhận của mỗi người dùng.
Download phần mềm tra thép hình miễn phí tại đây
Tải phần mềm tra thép hình miễn phí
Giao diện phần mềm tra thép hình
Tra thep hinh 2.0.0 là tên gọi trên tiêu đề giao diện. Đây là một phần mềm tra thép hình miễn phí hoàn toàn của tác giả Tran Quoc Toan. Phần mềm tra thép hình bằng Excel này được xây dựng rất công phu trên nền tảng Excel và có thể cho phép tra kích thước hơn 20 loại thép khác nhau.
Phần mềm tra thép hình bằng excel
Kiểm tra độ chính xác các thông số phần mềm
Ngoài ra phần mềm còn có khả năng tùy chọn thiết lập tỷ trọng vật liệu, qua đó có khả năng quy đổi trực tiếp sang loại vật liệu khác, như vậy các bạn có thể tra thông số thép inox, tra thông số của nhôm, tra thông số vật liệu đồng v.v. Một số các ưu điểm khác của phần mềm tra kích thước thép hình đó là khả năng xuất dữ liệu sang một số định dạng như là khả năng xuất ra file hình ảnh, xuất dữ liệu định dạng Excel và đặc biệt là khả năng xuất ra file dwg, tức là xuất dữ liệu ra file bản vẽ Autocad dưới dạng các đường polyline thông dụng, qua đó bạn có thể sử dụng luôn biên dạng của thép hình vào các bản vẽ.
Tải phần mềm tra thép hình miễn phí tại đây

1 nhận xét: