ads header

Tin mới

Thép hình chữ U, dầm chữ U

Thép hình chữ U, hoặc dầm chữ U, đôi khi chúng cũng được gọi là thép chữ C. Tùy theo các nhà sản xuất đưa ra các bảng tra kích thước thép hình chữ U, hoặc chữ C. Thép U là loại thép cũng có  các khả năng chịu tải theo phương đứng và phương ngang rất tốt. Chúng được sử dụng chủ yếu làm các chi tiết dầm phụ, các vị trí không cần thiết phải sử dụng dầm chính.
Thép chữ U các loại, tra kích thước thép chữ U, C
Thép hình chữ U
Các thông số kích thước thép hình chữ U thường từ 400 mm trở xuống. Dưới đây là các thông số thép chữ U và bảng tra kích thước thép U.
Thông số thép hình chữ U, dầm chữ U, chữ C
Thép chữ U
Giữa các tiêu chuẩn thép hình chữ U như tiêu chuẩn JIS của Nhật và tiêu chuẩn GOST của Nga có các khác biệt về một số kích thước. Các bạn có thể tham khảo bảng tra kích thước thép hình chữ U ở trên để lựa chọn loại thép phù hợp. Ngoài các loại thép hình cạnh nghiêng như trên hiện nay còn một số loại thép hình cạnh song song cũng đang được sử dụng, hy vọng trang web giacongchetao sẽ có dịp giới thiệu trong bài viết sau. Giá thép hình chữ U thường phụ thuộc vào chất lượng và hãng sản xuất.
Thép hình chữ U được sản xuất bằng phương pháp cán nóng. Ưu điểm chủa thép chữ U đó là phương pháp gia công chế tạo đơn giản, thép chữ U giá rẻ hơn so với thép chữ I và thép chữ H. Chất lượng của thép hình chữ U cũng được dựa vào 2 yếu tố chính đó là yếu tố thành phần phần trăm các nguyên tố trong thép phải đúng với mác thép chế tạo, yếu tố thứ 2 đó là công đoạn tôi và xử lý nhiệt phải đúng quy trình.

Không có nhận xét nào